4 cách làm kem trắng da tại nhà vừa rẻ vừa an toàn

15/02/2017 - Kiến Thức Làm Đẹp

Có lẽ một số chị em không bao giờ nghĩ đến việc tự làm kem trắng da cho mình, vừa an toàn mà lại rẻ. Kem tự chế không hề có tác dụng phụ, làm khá đơn giản.

Sử dụng kem tự chế này, làn da sẽ bắt đầu thay đổi. Dưới đây là 4 cách để làm kem trắng da bằng những nguyên liệu đơn giản, bạn có thể mua ở siêu thị hay cửa hàng tạp hóa. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về những cách thức này nhé!

1. Sữa dưỡng thể Nivea + cám gạo + dầu dừa

Các nguyên liệu làm kem trắng da:

– Sữa dưỡng thể Nivea ban đêm: 1 hộp

– Cám gạo: 1kg

– Dầu dừa tự chế: 2 quả dừa tự chế dầu dừa

Cách thực hiện:

– Bạn trộn đều tất cả các thành phần ở trên để tạo thành một hỗn hợp sền sệt. Sau đó, bạn cho vào lọ có nắp kín, bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh.

– Khi tắm, bạn bôi hỗn hợp gồm sữa dưỡng thể Nivea, cám gạo và dầu dừa này lên toàn bộ cơ thể. Để chúng lưu lại trên cơ thể khoảng 20-30 phút. Sau đó, bạn tắm lại bằng nước sạch. Làn da của bạn chắc chắn sẽ sáng và bóng dần lên.

lam-kem-trang-da

2. Cám gạo  + Thuốc Asprin + sữa tươi không đường

Nguyên liệu:

– Cám gạo 1kg

– Thuốc Asprin dạng vỉ = (1 vỉ/ 10 viên).

– Sữa tắm dê (200ml).

– Sữa tươi không đường

Cách thực hiện:

– Bạn trộn đều tất cả các nguyên liệu làm kem trắng da ở trên để tạo thành một hỗn hợp sền sệt. Thuốc Asprin phải bóc màng bao ở bên ngoài, chỉ sử dụng thuốc ở bên trong.

– Để hỗn hợp trên trong một chiếc lọ thủy tinh và đậy kín nắp lại, bảo quản ở ngăn mát của tủ lạnh.

– Mỗi ngày khi tắm, bạn lấy một lượng vừa đủ hỗn hợp kem trộn ra rồi thoa lên toàn bộ cơ thể. Tiếp tục để hỗn hợp lưu lại trên da trong 30 phút và tắm sạch bằng nước ấm.

– Khi tắm, bạn bôi hỗn hợp này lên trên toàn bộ cơ thể, trừ phần mặt. Rồi để hỗn hợp lưu lại trên cơ thể sau khoảng 20-30 phút thì tắm lại bằng nước sạch, bạn sẽ thấy da của mình sáng và bóng dần lên.

lam-kem-trang-da-1

3. Kem dưỡng trắng da + kem chống rạn + kem sâm + thuốc Asprin

Nguyên liệu:

Kem dưỡng trắng da toàn thân: 1 chai 200ml

– Kem chống rạn da cho bà bầu để da trắng đều màu không bị loang lổ

– Kem sâm dưỡng da: 3 hộp

– Thuốc Asprin dạng vỉ (1 vỉ/ 10 viên).

Cách làm:

– Bạn cho tất cả các nguyên liệu ở trên vào cối của máy xay sinh tố. Như vậy hỗn hợp được xay nhuyễn mịn màng hơn.

– Lúc này, hỗn hợp đã sền sệt. Bạn cho hỗn hợp vào lọ thủy tinh hoặc chai nhựa tốt rồi bảo quản trong ngăn mát của tủ lạnh.

– Sau khi tắm với hỗn hợp kem tắm trắng, bạn nên lau khô người và thoa ngay kem này. Làn da của bạn vừa được dưỡng ẩm vừa làm trắng da hiệu quả chỉ sau vài tuần.

lam-kem-trang-da-2

4. Vazzline Mỹ + vitamin E + kem sâm

Nguyên liệu:

-Vazzline Mỹ: 3 lọ

– Kem sâm: 5 lọ

– Vitamin E: 2 vỉ

Cách thực hiện:

– Bạn trộn tất cả các nguyên liệu để làm kem trắng da ở trên với nhau. Sau đó, bạn cho vào máy xay sinh tố. Để ra ngoài và cho hỗn hợp trên vào một chiếc lọ thủy tinh rồi để vào ngăn mát của tủ lạnh.

– Tương tự như trên, sau khi tắm, bạn thoa ngay hỗn hợp này lên cơ thể để cho làn da được cung cấp độ ẩm, vừa dưỡng da vừa giúp da trắng sáng.

Trên đây là 4 cách làm kem trắng da tại nhà đơn giản mà hiệu quả. Các bạn hãy kiên trì thực hiện đều đặn nha. Sau một thời gian sẽ có kết quả như ý.