Da dầu, lỗ chân lông to – Nên chọn Peel hay Vi kim?

18/02/2022 - Tin Tức

Da dầu, lỗ chân lông to – Nên chọn Peel hay Vi kim?

Bạn đang cần lựa chọn Peel hay Vi kim để điều trị da dầu, lỗ chân lông to, hãy theo dõi bài viết dưới đây để tự tìm câu trả lời cho mình nhé!

Peel & Vi kim là hai liệu pháp phổ thông được ưu tiên hàng đầu trong điều trị da dầu & lỗ chân lông to. Về mặt công dụng thì hai liệu pháp này đều mang lại hiệu quả cao, vậy khác nhau như thế nào?

Da dầu, lỗ chân lông to – Nên chọn Peel hay Vi kim?

1. Nguyên lý hoạt động

Peel

Nguyên lý hoạt động của công nghệ peel da dựa trên tác động của các hoạt chất Retinoids, BHA, AHA…ở từng tầng da mà từ đó thúc đẩy quá trình bạt sừng, tăng sinh collagen, tái tạo mô tế bào mới giúp cải thiện tình trạng bã nhờn, dầu thừa trên da, bít tắc mụn ẩn tại lỗ chân lông.

Vi kim

Nếu peel da dựa trên tác động của hoạt chất, các phản ứng hóa học thì Vi kim dưới tác động vật lí của những đầu kim siêu nhỏ tạo nên các vết thương giả trên da sẽ kích thích tăng sinh collagen, tái tạo mô tế bào mới, giải phóng bít tắc mụn ẩn. Khi kết hợp với các tinh chất tăng trưởng thế bào sẽ tạo ra cơ chế thay da cũ, đổi da mới.

2. Phản ứng trên da

Peel: không tạo vết thương hở trên da, không đau trong quá trình điều trị. Nếu dùng hoạt chất ở nồng độ cao, da sẽ có hiện tượng bong tróc và đỏ nhẹ.

Vi kim: tạo nên các vết thương siêu nhỏ trên da, do đó gây hiện tượng ửng đỏ nhẹ sau khi diều trị & sẽ hết sau 1-2 ngày. Da bong nhẹ sau 2-3 ngày điều trị.

3. Thời gian điều trị:

Peel: Peel da được đánh giá là nhẹ hơn sơ với Vi kim, nên tần suất có thể nhiều hơn và điều trị kéo dài hơn có thể từ 3-6 tháng tùy tình trạng da.

Có thể điều trị tại nhà với nồng độ thấp nhưng nếu nồng độ cao để điều trị bệnh lí  peel cần có sự theo dõi của chuyên gia

Vi kim: Do có sự can thiệp tạo vết thương hở trên da, nên Vi kim mang lại hiệu quả nhanh hơn, liệu trình khoảng 3 lần (các lần điều trị cách nhau khoảng 1-2 tháng).

Phải trực tiếp đến các cơ sở thẩm mỹ uy tín để thực hiện.

Tham khảo dịch vụ Peel & Vi kim tại Shi.

Peeling: 900.000 đ

Vi kim tầng nông: 1.200.000 – 1.800.000 đ

Khách hàng khi đến điều trị da tại Shi đều được tư vấn, lên phác đồ điều trị & theo dõi bởi Y Sĩ Nguyễn Chi.