HOẠT CHẤT MỸ PHẨM NÀO GIÚP NGĂN NGỪA BONG TRÓC, NGỨA RÁT & LÀM DỊU DA?

24/02/2022 - Tin Tức

HOẠT CHẤT MỸ PHẨM NÀO GIÚP NGĂN NGỪA BONG TRÓC, NGỨA RÁT & LÀM DỊU DA?

Cấp nước, cấp ẩm là điều cần làm lúc này để cải thiện làn da khô ngứa, nứt nẻ. Vậy nên khi lựa chọn sản phẩm chăm sóc da thời điểm này, bạn nên ưu tiên hai hoạt chất là Hyaluronic acid & Glycerin.

Nguyên nhân da ngứa là do đâu?

Bình thường, da tiết ra những chất hữu cơ như axít organic cùng với mồ hôi. Các axít hữu cơ có tác dụng giữ cho da nhờn, mềm mại, đàn hồi bền bỉ, chống lại sự xâm nhập của các loại vi khuẩn, bụi bẩn…Thế nhưng khi thời tiết khô lạnh, da chúng ta ít tiết mồ hôi và các axít hữu cơ làm cho độ ẩm của da đã ít lại bốc hơi nhanh nên da bị khô và nứt nẻ sinh ngứa.

HOẠT CHẤT MỸ PHẨM NÀO GIÚP NGĂN NGỪA BONG TRÓC, NGỨA RÁT & LÀM DỊU DA?

Làm thế nào để da hết ngứa?

Ngoài việc uống nhiều nước, tập thể dục thường xuyên để lưu thông khí huyết, tắm nước đủ ấm…thì việc lựa chọn mỹ phẩm chứa các hoạt chất như Hyaluronic acid & Glycerin sẽ giúp làn da được giải nhiệt tức thì.

1/ Glycerin

Glycerin là thành phần cấp nươc, cấp ẩm được sử dụng đại trà và lâu đời trong mỹ phẩm với tên thường gặp là “Glycerin” hoặc “Glycerol”, là hợp chất tự nhiên có nguồn gốc từ dầu thực vật hoặc chất béo động vật.

Glycerine hoạt động như một miếng bọt biển hút tất cả độ ẩm về chính mình, ngậm nước rất tốt khi vào mùa đông do đó khả năng giữ ẩm được đánh giá khá cao.

2/ Hyaluronic acid

Hyaluronic acid cũng là thành phần cấp nước, cấp ẩm phổ biến nhất hiện nay. Với khả năng hút ẩm vượt trội, mỗi phân tử hyaluronic acid khi “ngậm” đủ lượng nước sẽ có kích thước to hơn 1000 lần so với trọng lượng ban đầu. Chúng hoạt động như những miếng mút hút ẩm từ môi trường và các tầng da bên dưới đem lại vẻ căng mọng, ngậm nước cho bề mặt da.

Shi gợi ý cho bạn Top 4 sản phẩm hoàn hảo cho mùa hanh khô không chỉ các Beauty Blogger mà rất nhiều khách hàng của chúng tôi đã & đang sử dụng đều đánh giá cao.

1/ COMFORT ZONE HYDRAMEMORY CREAM GEL – Kem dưỡng gấp đôi độ ẩm trong 24h

Kem dưỡng với cấu trúc cải tiến kem tuyết; nhẹ nhàng, ngay lập tức giải nhiệt cho da.

Sản phẩm cung cấp độ ẩm nhờ thành phần axit hyaluronic vĩ mô, duy trì tính đàn hồi và mềm mịn của làn da, dầu chùm ngây được chứng nhận bởi hội trồng trọt công bằng thương mại có chứa nhiều vitamin và chất chống oxy hoá để duy trì sự cân bằng độ ẩm trên da và các hợp chất chiết xuất thiên nhiên giúp tái thiết lập lớp bảo vệ cho da.

2/ OBAGI DAILY HYDRO-DROPS – Tinh chất cấp nước phục hồi da

Serum cấp nước đầu tiên của Obagi với công nghệ kết hợp vitamin B3 (niacinamide) cùng các chiết xuất dầu tự nhiên giúp tăng cường độ ẩm và cấp nước cho da. Khi kết hợp với tretinoin/retinol, Obagi Daily Hydro-Drops giúp phục hồi, làm dịu và củng cố màng da, tăng cường sức chống chịu của da mà không hề làm giảm khả năng thẩm thấu của các loại đặc trị đang sử dụng. Serum dạng gel chứa các hạt tinh chất tan ngay trên da và dưỡng ẩm sâu mà không để lại lớp bóng nhờn, thích hợp với mọi loại da.

3/ ARKANA TRANSFORM HA® FILLER – Huyết thanh giúp da mọng nước như tiêm Filler

Sản phẩm chứa Hyaluronic phân tử cao tạo thành một lớp kín trên bề mặt biểu bì, ngăn ngừa mất nước qua biểu bì, giúp da của bạn luôn đủ nước và căng mọng và mềm mịn, giữ ẩm sâu, kích thích tái tạo các tế bào da và cải thiện đáng kể độ đàn hồi của da.

Sử dụng công nghệ sinh học hiện đại chất vận chuyển Vecticell® với kích thước nano siêu nhỏ và cấu trúc tương tự như cấu trúc của các tế bào da đi qua lớp sừng và hàng rào bảo vệ da đến nơi cần điều trị mà không bị oxy hóa hay bay hơi.

4/ DERMEDIC HYDRAIN3 HIALURO – Cấp ẩm chuyên sâu tới 48h

Dermedic Hydrain3 Hialuro có khả năng cấp ẩm chuyên sâu tới 48h giữ cho làn da mịn màng suốt ngày dài. Với thành phần lành tính, da của bạn sẽ được nuôi dưỡng và tái tạo, khắc phục và hạn chế tình trạng bong da, kích ứng với thời tiết lạnh. Đặc biệt kết cấu dạng gel thẩm thấu nhanh, ko gây bết dính trên da, mang đến cho bạn cảm giác cực kì thoải mái.

Kết nối với Shi để được tư vấn sản phẩm phù hợp bạn nhé!