Những Lưu Ý Khi Sử Dụng Treatment

01/08/2021 - trẻ hóa da
🌟𝗡𝗵𝘂̛̃𝗻𝗴 𝗹𝘂̛𝘂 𝘆́ 𝗸𝗵𝗶 𝘀𝘂̛̉ 𝗱𝘂̣𝗻𝗴 𝗧𝗿𝗲𝗮𝘁𝗺𝗲𝗻𝘁 🌟
‼𝗧𝗿𝗲𝗮𝘁𝗺𝗲𝗻𝘁 là gì?
𝗧𝗿𝗲𝗮𝘁𝗺𝗲𝗻𝘁 có thể hiểu là các sản phẩm “Điều trị” đem đến các tác dụng khác nhau như Niacinamide, AHA, BHA, Retinol, Tre…. , chuyên sử dụng để xử lí các vấn đề da liễu như thâm, nám, mụn ẩn,… 𝗧𝗿𝗲𝗮𝘁𝗺𝗲𝗻𝘁 sẽ là 1 thần dược hữu hiệu đối với da của bạn nếu bạn sử dụng đúng cách, còn nếu không nó sẽ là con dao hai lưỡi làm hại đến da của bạn.
‼Dưới đây là những lưu ý khi sử dụng 𝗧𝗿𝗲𝗮𝘁𝗺𝗲𝗻𝘁 mà bạn cần biết
✅Sử dụng từ nồng độ thấp đến nồng độ cao là một điều quan trọng mà ai cũng biết trong chu trình skincare và đối với 𝗧𝗿𝗲𝗮𝘁𝗺𝗲𝗻𝘁 cũng vậy. Nếu có ngược lại thì BẮT BUỘC PHẢI DO NGƯỜI CÓ CHUYÊN MÔN Y KHOA CHỈ ĐỊNH.
⛔️Dùng sản phẩm 𝗧𝗿𝗲𝗮𝘁𝗺𝗲𝗻𝘁 nồng độ cao khi da chưa kịp làm quen có thể gây tình trạng châm chích và kích ứng. Có thể hiểu 𝗧𝗿𝗲𝗮𝘁𝗺𝗲𝗻𝘁 chính là một dạng tẩy da chết hóa học, cách thức hoạt động là các hoạt chất tẩy da chết bằng cách làm mềm và ly giải tế bào da hết chức năng hoạt động vì một lí do bất thường nào đó mà không khỏi da của chúng ta theo chu kì sinh lí tự nhiên.
Khi nền da của chúng ta quá yếu hay chưa từng sử dụng mỹ phẩm trước đó thì sử dụng 𝗧𝗿𝗲𝗮𝘁𝗺𝗲𝗻𝘁 chính là làm hại đến da của bạn gây nên mụn hàng loạt, lộ mao mạch hoặc tăng sắc tố bất thường.
✅Sau khi 𝗧𝗿𝗲𝗮𝘁𝗺𝗲𝗻𝘁, da của bạn vẫn còn yếu, nếu phải đối mặt với tia UV hay các tia có hại khác hoặc nguồn nước/môi trường ô nhiễm thì mọi thao tác dưỡng da và 𝗧𝗿𝗲𝗮𝘁𝗺𝗲𝗻𝘁 sẽ bị phản tác dụng.
👉 Vì vậy việc chọn lựa được loại kem bảo vệ và chống nắng có chỉ số phù hợp là vô cùng quan trọng, chọn đúng nó sẽ bảo vệ rất tốt cho làn da của chúng ta.
✅Dựa Vào Tác Dụng Của 𝗧𝗿𝗲𝗮𝘁𝗺𝗲𝗻𝘁 Đối Với Da
Mỗi người đều sở hữu một làn da khác nhau, cho nên không thể vì người này sử dụng 𝗧𝗿𝗲𝗮𝘁𝗺𝗲𝗻𝘁 này hiệu quả tốt thì mình cũng dùng được. Ví dụ như da bạn là loại da mụn vô cùng nhạy cảm mà bạn lại nghe giới thiệu rằng sử dụng những 𝗧𝗿𝗲𝗮𝘁𝗺𝗲𝗻𝘁 mạnh như retinol hay tretinoin nguyên bản – sản phẩm dành cho những làn da khỏe mạnh hơn thì điều đó sẽ làm da của bạn ngày càng yếu đi, dẫn đến tình trạng khô da hoặc bong tróc da, mẩn đỏ, kích ứng.
✅Kết Hợp Nhiều Loại 𝗧𝗿𝗲𝗮𝘁𝗺𝗲𝗻𝘁
Lưu ý quan trọng trong cách dùng 𝗧𝗿𝗲𝗮𝘁𝗺𝗲𝗻𝘁 là bạn có thể dùng chung nhiều loại 𝗧𝗿𝗲𝗮𝘁𝗺𝗲𝗻𝘁 với nhau để đem lại hiệu quả v
✅Dưỡng Ẩm Cho Da
Khi sử dụng 𝗧𝗿𝗲𝗮𝘁𝗺𝗲𝗻𝘁 sẽ khiến da của chúng ta rất khô và mất độ ẩm, chính vì vậy cấp ẩm và phục hồi cho da là vô cùng cần thiết. Giúp làn da tái tạo tế bào mới, kích thích sản sinh collagen, tăng sức đề kháng và củng cố hàng rào bảo vệ da tự nhiên.
Hy vọng với các chia sẻ trên, các bạn sẽ lựa chọn và lưu ý khi sử dụng 𝗧𝗿𝗲𝗮𝘁𝗺𝗲𝗻𝘁 một cách tối ưu và hiệu quả nhất cho da của mình.
Nếu bạn còn thắc mắc gì về da và các phương pháp cải thiện da thì đừng e ngại hãy để lại bình luận ở dưới nhé, chúng ta sẽ cùng trao đổi.
—————————————–
Shi Beauty & Spa
☎️ CSKH: 0977754006
☎️ Hotline: 0944473333
🏦CS1: 6b Trần Quốc Toản,Hoàn Kiếm, Hà Nội
🏦CS2: 57 Vạn Bảo, Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội