Các bài massage đơn giản cho vùng mắt

16/11/2016 - Tin Tức

Massage vùng mắt là một trong những cách đơn giản nhất để lấy lại sự tươi tắn cho tổng thể khuôn mặt cũng như giúp hỗ trợ chống lại mệt mỏi, căng thẳng từ áp lực công việc đến làn da, đặc biệt là giúp da vùng mắt ngăn chặn sự xuất hiện của các dấu hiệu lão hóa sớm như thâm quầng, bọng mắt hoặc là nếp nhăn vô cùng hiệu quả. Hôm nay Shi Spa sẽ điểm qua 5 cách massage vùng mắt an toàn và dễ làm sau đây nhé!

Những phương pháp massage vùng da quanh mắt hiệu quả

Phương pháp 1

Khép các ngón tay lại với nhau, để ngược lòng bàn tay. Dùng khớp ngón cái xoa nhẹ ở phần thái dương theo chiều kim đồng hồ rồi lật ngược bàn tay lại, dùng 2 ngón trỏ massage vùng mày và vùng mí mắt. Thao tác nhẹ nhàng và chậm rãi. Làm liên tục trong khoảng 15-20 phút rồi rửa mặt bằng nước ấm. Với phương pháp này, nếu sử dụng hằng ngày bạn có thể đánh bật các nếp nhăn vùng khóe mắt một cách dễ dàng.

Phương pháp 2

 Phương pháp này nghe có vẻ kỳ lạ nhưng hiệu quả mà nó đem lại thật tuyệt vời. Hãy mở to đôi mắt của bạn hết sức có thể, sau đó đảo mắt đều từ trái qua phải và từ trên xuống dưới, sau đó tập trung nhìn thẳng vào một điểm ở thật xa trong vòng 1 phút. Chắc chắn rằng, khi thực hiện bài tập này, bạn sẽ có thể khắc phục các vấn đề về vùng da quanh mắt đồng thời cải thiện được tầm nhìn của mắt nữa.

Phương pháp 3

Xoa nhẹ hai bàn tay vào nhau cho nóng lên rồi úp vào phần mãng cầu dưới mắt kết hợp massage nhẹ trong vòng 2 phút. Làm liên tục như vậy trong vòng 15 phút mỗi ngày, bạn sẽ không còn bị tình trạng lão hóa của da quấy nhiễu nữa.

Phương pháp 4

Để 2 ngón trỏ chạy thẳng theo sống mũi kết hợp với massage từ dưới lên. Sau đó từ từ trượt bàn tay lên phần trên trán rồi vuốt ra đến tận sau tóc. Với thao tác này, bạn có thể thực hiện trong vòng 25 phút mỗi ngày. Có thể massage kèm với các loại kem massage đặc trị, chắc chắn là sẽ mang lại hiệu quả rất cao đấy.

Phương pháp 5

Dùng mô ngón cái của hai bàn tay bắt đầu từ huyệt ấn đường men theo lông mày vuốt sang 2 bên đến tận huyệt thái dương. Tiếp theo bạn vuốt vùng bọng mắt kéo dài đến vùng thái dương. Bạn vuốt liên tục khoảng 1 phút.

massage-mat

Massage vùng da quanh mắt đều đặn không những giảm được mệt mỏi căng thẳng cho "cửa sổ tâm hồn" mà còn là liệu pháp chăm sóc cực kì hiệu quả để da vùng mắt căng mịn và trắng sáng hơn đấy!

—-

Shi Beauty & Spa 
CS1: 154 Nghi Tàm, Yên Phụ, Hà Nội
CS2: 166 Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội
Hotline: 04 3 710 1188 – 04 3 835 4582
0944 473 333