ĐIỀU GÌ TẠO NÊN DẤU ẤN VÀ LINH HỒN CỦA SHI BEAUTY?

09/11/2022 - Tin Tức

ĐIỀU GÌ TẠO NÊN DẤU ẤN VÀ LINH HỒN CỦA SHI BEAUTY?

Điều gì làm nên điểm khác biệt của Shi Beauty giữa hàng nghìn spa từ nhỏ đến lớn, cứ mở rồi lại đóng bao nhiêu năm vừa qua?

Điều gì giúp chúng tôi đứng vững và phát triển không ngừng?

Đó là HIỆU QUẢ, là sự chăm sóc – cá nhân hoá phác đồ, là hàng nghìn ca điều trị da thành công cũng như các hoạt động chăm sóc bảo dưỡng làn da theo đường dài với chân lí “Làn da khoẻ mạnh là làn da đẹp” của tôi – @Nguyen Chi (tag fb cá nhân vào)

SkinCeuticals

SkinCeuticals

Nếu các bạn còn băn khoăn trước khi gửi gắm làn da quý giá của mình cho tôi thì chúng ta hãy cùng tìm hiều về nhau một chút nhé.

1. Tôi là Nguyễn Chi Y sỹ đa khoa/bác sĩ YHCT, 40 tuổi hiện là giám đốc thương hiệu và phụ trách chuyên môn của Shi Beauty & Spa – chuỗi Spa ở Hà Nội có tuổi đời gần 10 năm hoạt động.

Không hoàn toàn giống mô hình phòng khám cũng chẳng giống mô hình spa đơn thuần. Chúng tôi là sự kết hợp hoàn hảo giữa việc điều trị hiệu quả và chăm sóc bảo dưỡng lâu dài nhờ theo dõi phác đồ “cá nhân hoá” cho từng khách hàng.

2. Với chuyên môn y khoa và chứng chỉ da liễu, thâm niên hoạt động trong lĩnh vực chăm sóc da và làm đẹp không cần phẫu thuật hơn 13 năm. Tu nghiệp tại Hàn Quốc và Bệnh Viện Châm Cứu Trung Ương chuyên ngành cấy chỉ, đồng thời là khách mời cố vấn chuyên mục làm đẹp chương trình “Đẹp 24/7” trên kênh VTV2.Nguyên là trưởng phòng đào tạo và chuyên gia đào tạo thuộc các Tập Đoàn mỹ phẩm nổi tiếng thế giới có chi nhánh tại Việt Nam, tôi có cơ hội hợp tác cũng như được học tập truyền thụ kiến thức và kĩ thuật trong nghành làm đẹp từ các Master của các Tập Đoàn  như Naris – Japan,  LG household & heathcare – Korea với các nhãn hàng nổi tiếng chiếm thị phần lớn trong nước như OHUI, Whoo, Double Rich…Tôi nhận thấy rằng việc chăm sóc da của phụ nữ Việt vẫn còn mang nhiều cảm tính và phụ thuộc vào việc xem quảng cáo và thiếu thông tin chính thống.

3. Khi còn làm trong nghành cho các Tập Đoàn tôi trăn trở rất nhiều làm thế nào để phụ nữ Việt được tiếp cận với tri thức làm đẹp “đúng đắn” hiểu và duy trì được thói quen chăm sóc da khoẻ mạnh và lâu bền. Nhìn những làn da bị hư hỏng vì kem trộn, vì các phương pháp điều trị thô bạo và sai nguyên tắc y khoa. Tôi nhận ra rằng đã đến lúc phải hành động, phải góp phần thay đổi tư duy làm đẹp của phụ nữ Việt.

Góp phần xây dựng một môi trường Spa-Beauty lành mạnh văn minh và chuyên môn chuẩn y khoa.

Trước đây khi khởi nghiệp tôi chọn slogan cho Shi là “Hữu xạ tự nhiên hương” vì tôi quan niệm rằng điều tốt sẽ có sức lan toả.

SHI BEAUTY SPA: Tri thức của chúng tôi là Vẻ đẹp của bạn

SHI BEAUTY SPA: Tri thức của chúng tôi là Vẻ đẹp của bạn

4. Ba năm trở lại đây, Shi Beauty đã trưởng thành hơn và đứng vững mặc dù qua nhiều biến cố do đại dịch của toàn thế giới. Slogan của chúng tôi đã thay đổi từ “Hữu xạ tự nhiên hương” thành “Vẻ đẹp bắt nguồn từ tri thức”

Và đó cũng là tâm huyết tôi muốn nhắn gửi tới các khách hàng thân yêu.

– Chúng tôi đối xử với khách hàng không phải như Thượng Đế mà chính như đối xử với người thân của mình.

– Chúng tôi coi làn da của khách hàng như chính làn da của chúng tôi.

Và…

Tất cả mọi vẻ đẹp trên cuộc đời này đều bắt nguồn từ tri thức.