Làn da của Chi đã thay đổi như thế nào trong hơn 10 năm qua?

15/11/2022 - Tin Tức

Làn da của Chi đã thay đổi như thế nào trong hơn 10 năm qua?

Ai quen tôi đủ lâu, chắc đã quá quen câu chuyện tôi nghiện chăm da như thế nào.
Từ khi còn 16,17 tuổi, đã buôn buôn bán bán để có tiền mua mỹ phẩm. Mà thời bấy giờ làm gì có nhiều hãng như bây giờ. Chỉ có Nivea hay Pond là nổi thôi, tôi vẫn mua về dùng không thiếu sản phẩm nào. Thực ra không cần nói 10 năm trước mà thậm chí 20 năm trước làn da của tôi đã rất ổn định khoẻ đẹp do có thói quen chăm sóc từ sớm rồi.

Sau này khi thi tuyển và có cơ hội làm việc ở các tập đoàn mỹ phẩm lớn. Tôi có cơ hội tiếp xúc nhiều hơn với các nhãn hàng. Có cơ hội được học tập, nghiên cứu và làm việc cùng các Master và anh chị lớn chuyên về phân phối mỹ phẩm tại thị trường VN trong ngành làm đẹp. Tôi ngày càng chắc chắn rằng về con đường mình chọn và sau đó tôi đã lựa chọn nghành y là chuyên nghành thứ 2 của mình ngoài quản trị kinh doanh, vì tôi hiểu làm Đẹp cũng rất cần tri thức đúng đắn.

 

Đến khi đủ kinh nghiệm và chuyên môn, kiến thức, tôi đã thành lập Shi. Một cơ sở, hai cơ sở, ba cơ sở rồi 6 cơ sở… Một vài khách hàng, hàng trăm khách hàng, cho đến hàng chục nghìn khách hàng. Tôi càng nhận thức rõ ràng rằng mình phải có chuyên môn vững hơn. Kiến thức phải cập nhật hàng ngày, để không bị thụt lùi so với ngành. Tôi luôn trong tâm thế học hỏi cũng như thử nghiệm trên chính bản thân mình.

Vậy là, các sản phẩm mới, các dịch vụ mới. Tôi đều phải thử “bung bét” hết trên mặt, nói là làm sớm nhất về trị liệu ở VN thì nghe nó sai sai nhưng sớm nhất nhì HN trong nghành spa thì xin nhận, từ khi mọi người còn xa lạ với khái niệm Peel (thời đó dân mình kì thị acid lắm nên tôi gọi là thay men sinh học cho da) hay Hifu hoặc Tiêm HA (tôi là người đặt tên cho dịch vụ này là đẩy dưỡng chất nội sinh, mà đến bây giờ trong nghành mọi người rất hay gọi).

Là người chưa bao giờ có mụn, đã có thời điểm tôi nổi mụn tan tác vì tận tay sử dụng Retinol và Tre + acid để đưa ra được đánh giá khách quan nhất khi các nhãn hàng như OBG và Z.O, BR… còn chưa nổi tiếng tại VN.

Hay thời điểm công nghệ dưỡng chất nội sinh chỉ vừa mới du nhập (bây giờ mọi người gọi là meso),tôi cũng tự test trên mặt mình từ tận năm 2016 khi khái niệm đó còn khá xa lạ. Trên mặt tôi chi chít nốt kim, chồng tôi còn sợ phải thốt lên “Em làm cái gì đấy?”

Nói ra đây không phải để kể lể dài dòng, mà chỉ muốn khách hàng của tôi hiểu rằng. Để có được làn da 20 năm hay 10 năm không mấy thay đổi, là cả quá trình tôi phải học tập, thử nghiệm, đúc rút kiến thức. Tôi không ngại test bất kì sản phẩm trước khi bán, hay dịch vụ trước khi triển khai cho khách.

Sau cùng là, cũng chỉ mong khách của tôi, cũng sẽ có được làn da không tuổi, thậm chí lão hóa ngược quay trở về 10 năm trước, thậm chí còn đẹp hơn cả da tôi luôn 😁
Nói dài đến thế rồi cũng chỉ chốt lại một câu cuối “Chị em gửi gắm làn da cho tôi, tôi xin trả lại bằng hiệu quả 😘”