SHI BEAUTY & SPA – SPA LOW TECH NHẤT HÀ NỘI

10/08/2022 - Tin Tức

SPA LOW-TECH NHẤT HÀ NỘI

Sự thật là, hơn 2 năm nay Shi không mất một đồng cho quảng cáo mọi người ạ

Không quảng cáo Facebook, Zalo, Tiktok…hay tốn tiền cho bất kì một kênh hay KOL nào cả

Vậy chi phí marketing Shi dành cho hoạt động nào, đó chính là tập trung vào nghiên cứu, trải nghiệm sản phẩm, nâng cấp dịch vụ, nâng cấp kiến thức…tất cả theo tiêu chí “lấy khách hàng làm trung tâm”.

Shi Beauty & Spa

Shi Beauty & Spa

Kể từ năm 2018, Shi lần lượt chính thức kí kết trở thành đại lí phân phối chính hãng của rất nhiều thương hiệu mỹ phẩm lớn như Biologique Recherche, Comfort Zone, Arkana, Obagi, Zo Skin Health…và gần đây nhất Shi chính thức trở thành một trong những Spa tại Hà Nội được sử dụng hàng Salon của SkinCeuticals trong chăm sóc và điều trị da cho khách hàng tại cơ sở.

Những nhãn hàng mà Shi hợp tác, đều là những thương hiệu Top đầu trong ngành làm đẹp, được phân phối tại nhiều quốc gia trên thế giới, và mang lại hiệu quả trong quá trình chăm sóc và trị liệu da cho khách hàng.

Không quảng cáo, vậy làm thế nào khách hàng biết đến Shi?

Thật sự, Shi cảm thấy may mắn lắm mọi người ạ, Shi được rất nhiều khách hàng giới thiệu đến bạn bè và người thân đến chăm sóc và trị liệu da. Bởi vậy, Shi tập trung cao độ về nâng cao và phát triển chuyên môn, kiến thức và chăm sóc khách hàng.

Việc từ bỏ quảng cáo ban đầu tưởng chừng như khiến Shi mất đi độ phủ sóng rộng nhưng lâu dài lại thấy thật sự rất đúng đắn khi Shi bỏ qua những thứ hào nhoáng và tập trung vào chất lượng sản phẩm và bồi đắp chuyên môn tốt. Nguồn khách hàng của Shi chủ yếu là truyền tai nhau, khách giới thiệu khách ngày càng đông và tệp khách hàng là những người bị thu hút & quan tâm đến dịch vụ và sản phẩm chất lượng cao chứ không phải chạy theo cuộc đua về giá rẻ chất lượng thấp giữa vô vàn lựa chọn ngoài kia.

Về cơ sở vật chất, Shi không chú trọng vào việc tạo một chiếc vỏ bọc với phong cách sang xịn, choáng ngợp với khách hàng mà theo định hướng nhỏ xinh, ấm áp, gần gũi, sạch sẽ ngăn nắp và đặc biệt đội ngũ kĩ thuật viên được trau dồi chuyên môn và tay nghề cực tốt.

Không Drama, không nói quá, không giật gân, không hứa hẹn bất khả thi là những điều khách hàng sẽ thấy khi đến trải nghiệm và sử dụng dịch vụ tại Shi.

Đối với mỗi khách hàng trị liệu (nám, tàn nhang, mụn, sẹo rỗ…), Shi luôn tư vấn chính xác từ phác đồ điều trị, sản phẩm sử dụng, kết quả nhận được để khách cảm thấy thoải mái mới tiến hành kí cam kết trị liệu. Bởi Shi tôn trọng quyền lợi của khách hàng và không muốn khách hàng cảm thấy không hài lòng vì kết quả điều trị không đạt được như tư vấn; cho dù có khi tư vấn Shi chỉ cam kết hết khoảng 70% thôi nhưng kết quả đạt được đến 90%, vượt xa kì vọng của khách.

Đấy, Shi low-tech vậy đấy chị em có mê Shi không nào?