Tại sao SHI lựa chọn [comfort zone] để chăm sóc da cho khách hàng tại Spa?

12/08/2022 - Uncategorized
Tại sao SHI lựa chọn [comfort zone] để chăm sóc da cho khách hàng tại Spa?
 
Tính đến nay, đã hơn 2 năm Shi đồng hành cùng [comfort zone] để chăm sóc da cho khách hàng tại Spa. Là nhãn hàng chuyên dùng cho các Hotel & Resort 5 sao, [comfort zone] chinh phục Shi & khách hàng bởi những đặc tính thương hiệu rất riêng biệt.
comfort zone

comfort zone

 
1️⃣ Sản phẩm lành tính
Bài chăm sóc da chuyên biệt sử dụng sản phẩm [comfort zone] với dòng Hydramemory làm chủ đạo. Đây là dòng sản phẩm nổi bật của nhãn hàng với cấu tạo bởi hoạt chất axit hyaluronic vĩ mô duy trì tính đàn hồi và mềm mịn của làn da và được chiết xuất bởi các thành phần tự nhiên như chùm ngây, từ táo, đậu lăng và dưa hấu…cực kì lành tính cho da, kể cả với làn da nhạy cảm.
Điều này giúp Shi giải đáp được những quan ngại của khách hàng về “sản phẩm dùng tại Spa” có an toàn cho làn da hay không.
 
2️⃣ Thương hiệu với nhiều năm kinh nghiệm, trải dài trên nhiều quốc gia
[ comfort zone ] là một dòng sản phẩm chăm sóc da cao cấp của Tập đoàn Davines S.P.A. Trụ sở chính của công ty với hệ thống phòng nghiên cứu và phát triển tiên tiến nhất, nhà máy sản xuất nằm tại Parma-Ý. [ comfort zone ] đã có mặt trên 72 quốc gia, các chi nhánh được đặt tại các thành phố hàng đầu của các châu lục như New York, Paris, London… [ cz ] chuyên tâm vào thị trường làm đẹp chuyên nghiệp, bao gồm các spa về sức khỏe, chuỗi khách sạn hạng sang và những gian hàng trưng bày được lựa chọn kỹ lưỡng được kết hợp với dịch vụ tư vấn chuyên nghiệp.
 
3️⃣ Lợi ích tuyệt vời
Với kết cấu mỏng nhẹ từ toner, serum cho đến kem dưỡng nên sản phẩm thẩm thấu vào trong da rất nhanh, ngay lập tức khách hàng sẽ cảm nhận được hiệu quả làm dịu da tức thì và làn da tươi mới hơn. Bên cạnh đó, sản phẩm giúp hỗ trợ khả năng khuếch tán nước tối đa, làn da mềm mịn và láng mượt suốt cả ngày & tái thiết lập lớp màng bảo vệ cho da.
 
4️⃣ Mùi thơm đặc trưng
Không giống như các mùi hương liệu phổ thông trên thị trường hay là các mùi nồng của các sản phẩm trị liệu, [comfort zone] đặc biệt chú trọng vào mùi hương. Đấy là hương thơm dịu nhẹ của các thành phần tự nhiên, dễ chịu và thư giãn bởi [comfort zone] là một trong những thương hiệu được Spa trong các khách sạn, resort 5* sử dụng.
 
5️⃣ Thương hiệu với lối sống xanh
Điều làm lên sự tuyệt vời của [ comfort zone ] ngoài các sản phẩm nguồn gốc, thành phần từ thiên nhiên, thì thương hiệu luôn tự hào bởi sự chu đáo và tâm huyết nghĩ về môi trường, nghĩ về sự an toàn bền vững ngay cả với bao bì của từng sản phẩm.
– Bao bì bù đắp CO2 & tái chế 100% ⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀
– Ưu tiên cho giấy tái chế được chứng nhận FSC ⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀
– Làm từ nhựa tái chế sinh học, thuỷ tinh tái chế⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀
– Có thể tái sử dụng và an toàn với môi trường
Điểm đặc biệt khi bạn sử dụng [comfort zone], nếu bạn để ý thì màu mực trên bao bì sẽ bay màu dần theo thời gian bởi đây là loại mực hoàn toàn tự nhiên và điều này thương hiệu cũng góp một phần nhỏ vào việc bảo vệ môi trường.
 
Sản phẩm không quảng cáo phô trương nhưng lại chinh phục Shi và khách hàng bởi hiệu quả cũng như những hành động nhỏ nhưng lại vô cùng thiết thực.
 
========================
Shi Beauty – Vẻ Đẹp bắt nguồn từ tri thức
Our Knowledge – Yours Beauty
☎Hotline: 0944473333
📌CS1: 6B Trần Quốc Toản – Hoàn Kiếm – Hà Nội
📌CS2: 57 Vạn Bảo – Ba Đình – Hà Nội
▪️Follow Facebook cá nhân của Y Sỹ Nguyễn Chi: https://www.facebook.com/nguyen.chi.739
▪️Website: http://shispa.vn
▪️Group review: Hội review chia sẻ và thanh lý mỹ phẩm BR, Obg, Meso, CZ,…
https://www.facebook.com/groups/2857211894380403
▪️ Instagram: shi_beauty.spa